Breaking News

Dấu hiệu có thai


Dấu hiệu có thai 

Mang thai đối với phụ nữ là một điều rất thiêng liêng,cần được quý trọng.bản thân tôi lấy chồng cũng đã một năm mà mong có con cũng là điều run sợ,sợ nhiều thứ sợ là con sẽ sinh ra như thế nào,rồi mình sinh bằng cách nào.Bẵng đến gần một năm sau khi kết hôn mà vẫn chưa có tin vui,lên mạng đọc kinh nghiệm của mọi người về dau hieu co thai của các chị em trong các diễn đàn .

Mình cũng không đi khám xem chồng hay mình có vấn đề ,mình thì kinh nguyệt vẫn đều,sinh hoạt vợ chồng cũng đều,nhưng tin vui chả đến hai vợ chồng cũng già rồi so với lứa tuổi họ có con học lớp 1 lớp 2 gì đấy.Lúc đó nhà chồng sót ruột lắm cứ bảo hai vợ chông đi lên viện khám xem có vấn đề gì không,trong lòng lúc đó cũng thấy sợ mà sợ khám có làm sao thì lại càng sợ.

Mình tự mò trên mạng cách dễ đậu thai ,uống vitamin e cho dày tử cung đê mang thai ,cũng chả đậu .Rồi tình cờ mình đi mua xôi đứng cạnh một bà tầm 50 tuổi có con gái bị nhỡ kế hoạch vì thấy dấu hiệu có thai nghén  bà ây bảo uống hoạt huyết thông mạch 2 lọ thôi mà cũng bị dính không dám phá.Nghe được chuyện này mình cũng âm thầm mua theo đợt đó có 27 nghìn /lọ.

Mình nhờ chị gái mua hộ hai chai về uống được một lọ thì gần đến ngày kinh nguyệt lại còn tự đi mua hai cục băng vệ sinh.Chờ mãi đèn đỏ 2 ngày qua đi cũng không nghĩ là mình lại có thai,đi đường còn tự đi vào chỗ sóc cho nó nhanh ra ,đến 5 ngày qua đi rồi cung không thấy mình tự đi mua que thứ thai,ra hiệu thuốc còn rón rén không dám hỏi lúc đó cũng trưa rồi về mình thử thi ôi 2 vạch mình cung nghĩ là nhầm lẫn rồi hôm sau cung ra hiệu thuốc bảo họ bán cho loại que xịn ,mình cũng thấy 2 vạch mình thấy vui quá như trúng xố nhảy cẫng lên niêm vui được làm mẹ của mình như một đứa trẻ con,thật vui mưng và hạnh phúc được làm mẹ mặc dù chưa có dau hieu mang thai nhưng mình và chồng hạnh phúc vô bờ bến khi biết tin có con yêu.Chúc mọi người tìm được niềm tin như mình nhe !

Bài đăng phổ biến